QC

BanNhaDat24hBiệt thự mái thái đang là mẫu nhà được ưa chuộng bởi phong cách hiện đại, trẻ trung, toát lên vẻ đẹp cao sang và tiện nghi.

Trên khu đất rộng 400m2, biệt thự mái thái được thiết kế 2 tầng theo phong cách hiện đại. Biệt thự gồm 4 phòng ngủ, một phòng khách rộng, phòng ăn, gara ô tô và một phòng sinh hoạt chung. Ảnh: Thietkebietthudep.

Biệt thự kiến trúc tân cổ điển với hệ thống mái thái tầng lớp vô cùng nhịp điệu. Phong cách đồng quê đậm chất Pháp mang đến không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Ảnh: Viphouse.

Biệt thự 2 tầng mang đậm hơi thở của hiện đại. Ảnh: Angcovat.

Biệt thự 2 tầng với mái ngói dạng sóng nhỏ gợi lên sự lãng mạn, chắn chắn và vẻ đẹp tinh tế. Ảnh: Angcovat.

Với việc ứng dụng thiết kế mái thái, ngôi nhà trở nên bề thế và oai phong hơn. Ảnh: Angcovat.

Biệt thự hiện đại 2 tầng mái thái dễ bố trí nội thất, chi phí thiết kế và xây dựng thấp hơn biệt thự cổ điển. Ảnh: Thanglongarc.

Mẫu biệt thự cổ điển chiếm trọn cảm tình của chủ nhà bởi sự đẳng cấp. Ảnh: Thanglongarc.

Biệt thự vườn mái thái theo kiến trúc Pháp. Ảnh: Nhadepvuonxinh.

Vẻ đẹp truyền thống pha lẫn nét hiện đại là đặc tính cuốn hút của kiến trúc mái thái. Ảnh: Ngoimauinari.

Bên cạnh ngói đỏ cổ điển còn nhiều gam màu khác như xanh, cam, ghi, đen...mang đến sự đa dạng về màu sắc của ngôi nhà. Ảnh: Ngoimauinari.

Không chỉ mái nhà mà những ô cửa sổ cũng được áp dụng thiết kế mái thái. Ảnh: Ngoimauinari.

Phong cách hiện đại của biệt thự mái thái hợp với thiên nhiên và khí hậu ở Việt Nam bởi khả năng chống nóng và thoáng mát cho mùa hè. Ảnh: Khaidat.

(Theo Kienthuc)

1 nhận xét:

  1. căn biệt thự của tôi bị xuống cấp trầm trọng sau đợt tôi tụ ý sửa mà k có kiến thức chuyên môn, hậu quả tệ quá tốn bao công sức mà k đc gì. cần có dịch vụ bảo trì chung cư PSA, căn hộ, nhà ở để khi nào cần là họ tới sửa luôn cho tiện, k có kiến thức đúng là rất nghiêm trọng testuru.com

    Trả lờiXóa

 
Top